อบรมหลักสูตรโครงการผู้ช่วยทนายความ รุ่นที่ 1 เป็นวันที่ 4

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 4 สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ : สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์  จัดอบรมหลักสูตรโครงการผู้ช่วยทนายความ รุ่นที่ 1 ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 4 ของการอบรม โดยวันนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.วิรัลพัชร เวธทาวริทธิ์ธร อุปนายกฝ่ายวิชาการ เข้าเยี่ยมและทักทายผู้เข้าอบรม

สำหรับการอบรมในวันนี้ ในช่วงเช้าเป็นการอบรมในหัวข้อ การเตรียมเอกสาร วิธีการ รูปแบบ และจัดสำเนาคดีของผู้ช่วยทนายความ โดย นายสยุม ไกรทัศน์ กรรมการวิชาการ และนางสาวอัจฉรา แสงขาว กรรมการและเลขานุการกรรมการฝ่ายวิชาการ

หลังจากนั้นในช่วงบ่าย เป็นการฝึกปฏิบัติ โดย นายสยุม ไกรทัศน์ กรรมการวิชาการ, นายกิตติพงษ์ วงศ์กิติ กรรมการวิชาการ, นางสาวอัจฉรา แสงขาว กรรมการและเลขานุการกรรมการฝ่ายวิชาการ และนายกัณตณัฐ สินชะวา กรรมการโครงการทนายความพี่เลี้ยง ณ ห้องศาลจำลอง ชั้น 5 สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์

การอบรมหลักสูตรโครงการผู้ช่วยทนายความ รุ่นที่ 1 มีการอบรมทั้งหมด 6 วัน  (36 ชั่วโมง) โดยอบรมทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 – วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 4 สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์.