พิธีมอบประกาศนียบัตร ให้แก่ผู้ผ่านการฝึกอบรมวิชาว่าความ รุ่นที่ 58 รุ่นที่ 59 และผู้ผ่านการทดสอบกรณีฝึกหัดงานในสำนักงานทนายความมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี ครั้งที่ 1/2566

วันนี้ (25 มิถุนายน 2566) เวลา 13.30 น. ณ หอประชุมพ่อขุนรามคำแหง มหาวิทยาลัยรามคำแหง สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยสำนักฝึกอบรมวิชาว่าความแห่งสภาทนายความ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร ให้แก่ผู้ผ่านการฝึกอบรมวิชาว่าความ รุ่นที่ 58 รุ่นที่ 59 และผู้ผ่านการทดสอบกรณีฝึกหัดงานในสำนักงานทนายความมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี ครั้งที่ 1/2566
ในโอกาสนี้ ศาสตราจารย์ (พิเศษ) อรรถนิติ ดิษฐอำนาจ องคมนตรี ได้ให้เกียรติมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ผ่านการอบรมวิชาว่าความฯ โดยมี ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์, นายสมพร ดำพริก อุปนายกฝ่ายช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมาย, นายสัญญาภัชระ สามารถ อุปนายกฝ่ายปฏิบัติการ, ดร.วิรัลพัชร เวธทาวริทธิ์ธร อุปนายกฝ่ายวิชาการ, นายสุนทร พยัคฆ์ เลขาธิการ, นายสฤษดิ์ เจียมกมล เหรัญญิก, นายฉัตรประพล แย้มเพริศศรี กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 1, นายชยธวัช อติแพทย์ ผู้อำนวยการสำนักฝึกอบรมวิชาว่าความ แห่งสภาทนายความ และกรรมการสำนักฝึกอบรมวิชาว่าควาท แห่งสภาทนายความ เข้าร่วมพิธี
ทั้งนี้ศาสตราจารย์ (พิเศษ) อรรถนิติ ดิษฐอำนาจ องคมนตรี ได้ให้โอวาทแก่ผู้ผ่านการอบรมวิชาว่าความฯ เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปยึดถือเป็นหลักปฏิบัติในการประกอบวิชาชีพทนายความ
จากนั้น ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์และคณะกรรมการบริหารสภาทนายความ ได้ให้โอวาทและแสดงความยินดีแก่ผู้ผ่านการอบรมวิชาว่าความฯ.