24th Lawyer’s Cup (Final)

การแข่งขันฟุตบอล Lawyer’s Cup ครั้งที่ 24 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 15 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี (สนามกีฬากลาง) อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี : ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในการมอบถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี และเหรียญการแข่งขันฟุตบอล LAWYER’S CUP ครั้งที่ 24 โดยมีคณะกรรมการบริหารสภาทนายความ, กรรมการสภาทนายความ และประธานสภาทนายความจังหวัด ร่วมแสดงความยินดี สำหรับทีมที่ได้ชนะเลิศได้แก่ ทีม Lawyer All Star ชนะทีมสโมสรทนายความจังหวัดชลบุรี ไปได้ในสกอร์ 1-0 ทำให้ทีมที่ได้ชนะเลิศได้แก่ ทีม Lawyer All Star ทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมสโมสรทนายความจังหวัดชลบุรี ทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีมสภาทนายความ ภาค 6 และทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ทีมทนายความกรุงเทพ

ส่วนการแข่งขันฟุตบอล Lawyer’s Cup ครั้งที่ 24 รุ่นอาวุโส ทีมที่ได้ชนะเลิศได้แก่ ทีมสภาทนายความ ภาค 8 ทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมสภาทนายความ ภาค 7 ทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีมสภาทนายความ ภาค 1 และทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ทีมทนายความกรุงเทพ

สำหรับการแข่งขันกีฬาทนายความ Lawyer’s Cup ครั้งที่ 25 ในปีถัดไป ทางสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง.