ประธานสภาทนายความจังหวัดแพร่ เป็นวิทยากรเผยแพร่ความรู้ทางกฎหมายในโครงการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักในการต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

วันอังคาร ที่ 5 กันยายน 2566 เวลา 08.00 – 15.30 น. ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลแม่หล่าย สำนักงานเทศบาลตำบลแม่หล่าย อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ นายอุเทน สุขทั่วญาติ ประธานสภาทนายความจังหวัดแพร่ และประธานหลักสูตรคณะสังคมศาสตร์ สาขาวิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตแพร่ ได้รับเชิญเป็นวิทยากรเผยแพร่ความรู้ทางกฎหมายในโครงการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักในการต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เทศบาลตำบลแม่หล่าย อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่
ในการนี้ นายอุเทน สุขทั่วญาติ ประธานสภาทนายความจังหวัดแพร่ ฯได้รับเกียรติเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ข้อกฎหมายสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ พร้อมทั้งการขับเคลื่อนองค์กรให้โปร่งใสไร้ปัญหาการทุจริต และการสร้างความตระหนักต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาส่งเสริมการปฏิบัติงานตามอำนาจหน้าที่เพื่อป้องกันการทุจริตและผลประโยชน์ทับซ้อน
ทั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแก่บุคลากรเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานตามหลักธรรมาภิบาล และความโปร่งใสในการปฏิบัติงาน อันจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรให้สามารถเกิดระบบงานที่โปร่งใสตามหลักคุณธรรม หลักนิติธรรม โดยประชาชนได้มีส่วนร่วมตลอดจนสามารถตรวจสอบได้